hot line: 0907 955 095 - 0909045554

Bảo Hành

CÔNG TY TNHH VIỆT CALI

402 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10, Tp.HCM, Tel: (84-8) 3830 2712, Fax: (84-8) 3835 3876

Chi nhánh Hà Nội: 176 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Tel: (84-4) 6684 8737

Văn phòng Đà Nẵng: K45 A/36 Dũng Sĩ, Thanh Khê, phường Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Văn phòng Huế: 72/25 Đào Tấn, phường Trường An, Thành phố Huế

Website: www.vietcali.vn  –  Email: quangvietcali@gmail.com  –  Hotline: 0907955095

 

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

 

Với chế độ bảo hành đứng đầu Việt Nam thông qua những cam kết rõ ràng trong quy định bảo hành chúng tôi hy vọng sẽ mang lại sự an tâm cũng như sự vừa ý tuyệt đối của  khách hàng khi sử dụng sản phẩm do LaptopVietCali cung cấp.

1. Chế độ bao test, đổi máy mới trong vòng 30 ngày sử dụng

-Tất cả các sản phẩm Laptop được bán ra tại công ty VietCali ( trừ những sản phẩm do nhà phân phối bảo hành được ghi rõ trong phần chi tiết sản phẩm) sẽ được hưởng quyền lợi đổi máy mới trong 30 ngày đầu nếu có hư hỏng phần cứng mà không sữa chữa hay thay thế linh kiện như những nơi khác, khách hàng hoàn toàn không mất một khoản chi phí nào thêm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn có quyền test máy trong 30 và hoàn toàn loại bỏ các trường hợp lo lắng không đủ thời gian và kinh nghiệm, kiến thức để kiểm tra Laptop khi mua sẽ mua trúng hàng không đúng tiêu chuẩn, chất lượng sẽ tiền mất tật mang.

-Trong vòng 30 ngày sử dụng nếu phát hiện các lỗi do nhà sản xuất khách hàng có quyền đổi máy mới.

-Khách hàng mua sản phẩm tại LaptopVietCali sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi từ Hãng sản xuất quy định dành cho sản phẩm của họ, công ty không thay đổi được quy định này mà chỉ hỗ trợ thêm trong trường hợp có thể. Điều này có thể thay đổi theo thời gian của từng nhà sản xuất khác nhau cũng như chính sách của từng quốc gia cụ thể.

-Điều kiện khách hàng phải giữ lại đầy đủ toàn bộ thùng ,sách hướng dẫn, laptop trả lại phải không trầy xước, không được can thiệp cá nhân như thay thế linh kiện, dán, vẽ, khắc tên…

-Không bảo hành đổi máy mới nếu lỗi nguồn hay chết nguồn do điện áp

-Không bảo hành đổi máy mới trong trường hợp liên quan đến HDD mà khi hỏng HDD hay SSD sẽ thay bằng một ổ cứng mới 100%.

-Không bảo hành đổi máy mới khi hư hỏng phần mềm mà chỉ hổ trợ cài lại vì phần mềm là do người sử dụng gây ra lỗi.

-Laptop trả lại phải tuân thủ các quy định chung về bảo hành khác nằm trong phần quy định bảo hành của công ty ViệtCali và nhà sản xuất quy định.

-Trong trường hợp không còn máy mới để đổi chúng tôi sẽ thương lượng đổi qua dòng máy khác và giá máy bị hư hỏng vẫn giữ nguyên như lúc mua, với dòng cao tiền hơn khách hàng bù khoản tiền chêch lệch, với dòng ít tiền hơn công ty sẽ trả lại phần chêch lệch cho khách hàng.

2. Các quy định chung

Ngoài quyền lợi đổi máy mới trong 30 ngày khách hàng sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất từ 1 đến 3 năm tùy theo thương hiệu, dòng máy hay gói bảo hành mà khách hàng chọn.

-Thông thường các máy bán ra đều có chế độ bảo hành từ Hãng, trong một vài trường hợp có thay đổi do chinh sách của hãng đối với một số quốc gia (hình như duy nhất chỉ có Việt Nam) như HP không nhận bảo hành các hàng nhập từ USA hay Dell khó khăn trong việc bảo hành những hàng nhập U. S. A thì công ty chúng tôi vẫn hổ trợ khách hàng được bảo hành từ nhà sản xuất hết, chúng tôi sẽ mang qua nước khác bảo hành khi có hư hỏng nặng hoặc chịu bảo hành tốn phí  với Hãng.

-Những hàng không được bảo hành tại Việt nam nếu nhẹ chúng tôi sẽ thay thế linh kiện hư hỏng bằng linh kiện mới trong thời gian nhanh nhất theo tiêu chí chỉ thay thế không sữa chữa.

3. Điều kiện được bảo hành

-Số Serise, Service Tag trên máy và trên phiếu bảo hành phải trùng khớp, không có dấu hiệu tẩy xóa, cạo, sửa, mờ.

-Máy còn nguyên vẹn không móp méo, rơi vỡ, vào nước, chập điện.

-Tem bảo hành dán trên máy còn nguyên, không rách hay cạo sữa.

-Các máy có chế độ bảo hành chính hãng khách hàng muốn đem lên chính hãng phải thông qua công ty Vietcali, tránh các trường hợp rách tem gây tranh cải ngoài ý muốn.

-Màn hình bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, 5 điểm chết trở lên thay màn hình mới.

4. Các trường hợp mất quyền bảo hành

-Hết thời hạn ghi trên phiếu bảo hành.

-Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, có dầu hiệu tẩy xóa hay mờ đi.

-Sản phẩm bị rơi, va chạm mạnh, móp méo, vào nước, chập điện, sử dụng sai quy cách nhà sản xuất, tự phân chia vùng ổ cứng không thông qua công ty VietCali, tự update Bios gây chết máy.

-Sản phẩm bị sự cố tác động từ bên ngoài như sét đánh, chập điện, ẩm ướt, kiến bò vào máy cắn đứt dây, nước hóa chất rơi vào máy.

5. Hỗ trợ sau khi hết bảo hành, thay thế linh kiện

-Hỗ trợ thay thế linh kiện tốt với giá thấp.

-Tư vấn chính xác về sữa chữa, thay thế linh kiện hay mua mới một laptop với giá thấp, đúng nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng.

-Cài đặt lại hệ điều hành, phầm mềm miễn phí, vệ sinh laptop vô thời hạn đối với các máy mua tại LaptopVietCali, riêng trường hợp vệ sinh laptop chúng tôi tính phí 50.000 vnd (năm mươi ngàn đồng) cho mỗi lần vệ sinh để mua keo tản nhiệt.

-Đối với những máy không mua tại VietCali chúng tôi tính phí 100.000 vnd ( một trăm ngàn) khi cài đặt hệ điều hành, phần mềm, trình điều khiển hoặc vệ sinh laptop.

Với mong muốn ngày càng phát triển cũng như phục vụ khách hàng tốt hơn chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng, mọi thắc mắc, góp ý vui lòng liên hệ qua Email: quangvietcali@gmail.com – Hotline: 0907955095